Chính sách mua hàng

1. Chính sách vận chuyển: 

        Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Đông với các đơn hàng từ 500k trở lên và miễn phí vận chuyến các đơn hàng khu vực khác từ 1.500.000đ trở  lên (trừ đơn hàng lẩu). Các đơn hàng dưới các mức trên, phí giao hàng tùy thuộc vào từng khu vực và tuyến đường, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp khi đặt hàng.

       Để đặt hàng quý khách vui lòng đặt hàng 60- 120' trước khi giao, thời gian giao hàng có thể dao động trong vòng 30 phút. Đối với các đơn hàng mâm xôi đi lễ, gà luộc đi lễ, quý khách vui lòng đặt 05 tiếng trước khi giao hàng.
     Đơn hàng đặt hàng tối thiểu 250.000 đồng.
     Với số lượng nhiều, để được giao hàng đúng giờ ăn tốt nhất khách hàng nên có kế hoạch đặt hàng sớm nhất có thể. Ví dụ: nếu khách hàng muốn nhận vào buổi trưa, khách sẽ đặt tối hôm trước, nếu khách nhận buổi chiều tối, khách có thể đặt vào buổi sáng.

      Quý khách vui lòng gọi số Hotline để được phục vụ tốt nhất 096 771 3636.


2. Chính sách đổi trả hàng: 

Trường hợp được đổi trả hàng:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không sử dụng được, bị lỗi khách quan trong quá trình vận chuyển.

Cam kết chất lượng

  • Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Gà Bà Ba., JSC, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng đạt chất lượng, sử dụng an toàn tuyệt đối, nguồn nguyên liệu tươi được chọn lựa kỹ càng, gà 100% là gà ta thả vườn tự nhiên. 
  • Để tránh vướng mắc khi giải quyết đơn hàng, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng cả về số lượng, mỹ quan, chất lượng trước khi ký nhận hàng, Gà Bà Ba., JSC sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm khi Quý khách đã ký nhận.


         Để biết thêm thông tin về sản phẩm hay cần góp ý về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, Quý khách vui  lòng gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 096 771 3636 từ 9h- 21h hàng  ngày. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để lắng nghe góp ý cũng như hỗ trợ khách hàng kỹ hơn về sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp!

          Trân trọng!